Chính sách bảo hành

I. Thông tin liên hệ bảo hành

Sản phẩm do MKL Quốc tế cung cấp sẽ được bảo hành tại các địa điểm khác nhau, tùy thuộc và nhãn hàng và nhà phân phối. Đối với các sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH TM-DV Eternal Asia Vietnam (EAVN) sẽ có tem bảo hành logo EA (Tra cứu mục II.1 bên dưới) sẽ được hỗ trợ bảo hành tại các địa điểm sau:

Trung tâm bảo hành của Eternal Asia Vietnam

Khu vực 

Địa chỉ

Số điện thoại liên hệ Thời gian làm việc
Miền Bắc Căn nhà B5 khu nhà X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. (024) 3747 5170
  • Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8:00 – 17:30 (nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30)
  • Thứ 7 từ 8:00 – 12:00

Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm chiều thứ 7, ngày Chủ Nhật và các ngày lễ.

Miền trung 391/4 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. (+84) 2363 552 162
Miền Nam Số 31/6+6A Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho , Quận 1, TP Hồ Chí Minh. (028) 3838 9941

Các địa điểm bảo hành chính thức của Hãng

Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi MKL Quốc Tế, một số thương hiệu có trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm bảo hành chính hãng cụ thể:

Hãng

Địa chỉ

Số điện thoại

Thời gian làm việc

brand WD -TP. Hồ Chí Minh: Số 16, Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1
– TP. Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa Nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.
  • TPHCM: (028)22469397
  • Hà Nội: (024)3259 531
  • Sáng từ 08:30 đến 12:00
  • Chiều từ 13:30 đến 17:00

Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết.

brand philips -TP. Hồ Chí Minh: 373 Nguyễn Thượng Hiền, P11,Quận 10.
– TP. Hà Nội: Trung tâm bảo hành Philips 26 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
  • TPHCM: (028) 38344113
  • Hà Nội: (024) 39728743
Từ 08:00 đến 17:00
Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết.
logo brand AOC -TP. Hồ Chí Minh: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyên, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
– TP. Hà Nội: 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.
– Cần Thơ: Chi nhánh trung tâm dịch vụ FPT 90-92B1 Ung Văm Khiêm, Trung Tâm Thương Mại Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
– Đà Nẵng: Chi nhánh trung tâm dịch vụ FPT tại Đà Nẵng 38 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • TPHCM: (028) 7300 0911
  • Hà Nội: (024) 7300 0911
  • Cần Thơ: (0292) 3781 978
  • Đà Nẵng: (0236) 356 2666
 

II. Chính sách bảo hành sản phẩm

1. Nhận biết tem bảo hành EAVN

Hiện tại, đa số các sản phẩm của MKL Quốc Tế được dán tem bảo hành của nhà phân phối. Quý khách hàng có thể nhận biết và nắm được thông tin tem bảo hành được chấp nhận tại MKL Quốc Tế qua hình ảnh bên dưới:

chinh sach bao hanh

Một số trường hợp sản phẩm được bảo hành theo số Seri, khách hàng cần liên hệ các trung tâm bảo hành của MKL Quốc Tế để nhận được hướng dẫn cụ thể.

2. Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành từ nhà phân phối chính thức của MKL Quốc Tế, tem còn trong thời gian chính sách bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng quy định và chính sách của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Đối với các trường hợp sản phẩm cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối thì yêu cầu sản phẩm bảo hành phải còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện theo sản phẩm.
  • Những trường hợp hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất: mất định dạng, không đọc được, không format được… Phải được trung tâm bảo hành của nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.
  • Các sản phẩm chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành của MKL Quốc Tế tiếp nhận, kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

Lưu ý: Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo từng Model, quý khách vui lòng tham khảo trong chi tiết của từng sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không dán tem sẽ được bảo hành theo số seri, số seri sẽ được trung tâm bảo hành kiểm tra từ nhà phân phối, số đã xuất phải khớp với hệ thống mã hàng của sản phẩm.

3. Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • chinh sach bao hanhSản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc vượt quá các điều kiện về bảo hành do nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối quy định.
  • Thiết bị không có tem niêm phong của nhà phân phối hoặc tem của nhà sản xuất.

Lưu ý: Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối, MKL Quốc Tế có quyền quyết định từ chối bảo hành sản phẩm, thiết bị của quý khách hàng.

  • Sản phẩm có mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số Serial Number,… bị rách, mờ, bong tróc hay có dấu hiệu chắp vá, cạo sửa…
  • Sản phẩm có thiết bị, phụ kiện bị trầy xước, cấn móp, gãy vỡ, bể, mẻ, cong, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, va đập mạnh, tác động vật lý…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm.
  • Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn,…
  • MKL Quốc Tế không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối từ chối không thể bảo hành, MKL Quốc Tế xin phép gửi trả lại sản phẩm của Quý khách. Thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

4. Điều kiện sản phẩm được đổi mới 100%:

  • Sản phẩm còn thời hạn đổi mới 100% (tùy vào nhãn hàng)
  • Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.

III. Quy trình bảo hành

1. Tiếp nhận và kiểm tra điều kiện bảo hành của sản phẩm

Cách 1: Mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp trung tâm bảo hành của MKL Quốc Tế trong giờ làm việc (thông tin trung tâm bảo hành ở đầu bài viết)

  • Kỹ thuật viên phòng bảo hành sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra ngoại hình cũng như các điều kiện bảo hành và tiến hành kiểm tra lỗi.
  • Sau khi đã xác định được lỗi của sản phẩm kỹ thuật viên sẽ thông báo tình trạng và tiến hành tiếp nhận sản phẩm để gửi nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để bảo hành.
  • Trong trường hợp chưa xác định được lỗi sản phẩm, hay các trường hợp sản phẩm chập chờn, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra lỗi hoặc gửi nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối kiểm tra thẩm định và đưa ra kết luật cuối cùng.
  • Quý khách hàng sẽ nhận được một biên nhận bảo hành, có ghi rõ đầy đủ thông tin về sản phẩm mà quý khách bảo hành của nhà phân phối như hình bên dưới

chinh sach bao hanh

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng giữ biên nhận này và xuất trình để nhận lại sản phẩm khi bảo hành xong. Trường hợp mất biên nhận, quý khách đến trung tâm bảo hành cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và tiến hành lập biên bản để nhận lại sản phẩm đã bảo hành.

Cách 2: Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm bảo hành kỹ càng và cung cấp thông tin liên hệ của mình vào bên trong gói hàng và gửi về các trung tâm bảo hành

  • Sau Khi tiếp nhận được sản phẩm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra về ngoại hình cũng như các điều kiện bảo hành của sản phẩm có đạt điều kiện bảo hành hay không, sau đó liên hệ xác nhận với quý khách đã nhận được và thông báo tình trạng hiện tại của sản phẩm.
  • Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra các lỗi kỹ thuật của sản phẩm và thông báo lỗi đến quý khách hàng cũng như tiếp nhận các thông tin vấn đề về lỗi sản phẩm mà quý khách đang gặp phải.
  • Sản phẩm lỗi sẽ được gửi cho các trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để bảo hành. Trường hợp chưa xác định được lỗi cụ thể sẽ tiếp nhận kiểm tra thêm và thông báo kết quả cho quý khách.

2. Thực hiện bảo hành

  • MKL Quốc Tế sẽ gửi sản phẩm lỗi đến nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối của sản phẩm để bảo hành,
  • Thời gian bảo hành dự kiến tối đa trong vòng 14 ngày kể từ ngày tiếp nhận được sản phẩm bảo hành (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ).
  • Trong trường hợp có phát sinh thêm thời gian xử lý bảo hành từ phía nhà phân phối, MKL Quốc Tế sẽ thông báo cho khách hàng.

3. Hoàn tất xử lý bảo hành và giao sản phẩm đến khách hàng

Trường hợp đến bảo hành trực tiếp

Quý khách cần trình phiếu biên nhận bảo hành tại địa chỉ bảo hành của nhà phân phối để xác nhận đúng thông tin trả sản phẩm.

Trường hợp gửi thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận

Các trường hợp gửi sản phẩm bảo hành về trung tâm bảo hành sẽ được gửi trả sản phẩm bằng dịch vụ vận chuyển, giao nhận.

Lưu ý: Khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.